Địa điểm vui chơi lý thú cho Tết Dương lịch 2018

Tết Nguyên đán là khoảng thời gian đặc biệt nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là ngày đầu tiên trong lịch của họ dựa trên chuyển động của mặt trăng và đánh dấu sự xuất hiện của mùa xuân. Ngày tết thường rơi vào các tháng 1, 2 dương lịch. Đối với những du khách đang ở Việt Nam đi nghỉ cùng kỳ nghỉ Tết, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để hòa mình vào ngày lễ truyền thống lớn nhất của Việt Nam.

Ghé thăm miền Bắc Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán cho bạn cái nhìn về văn hóa và tín ngưỡng Việt Nam đích thực. Bạn được cung cấp một bầu không khí rất đặc biệt khi ở trong những thành phố này.

Hà Nội

Là thủ đô của Việt Nam, Hà Nội mang đến nhiều lựa chọn cho du khách trong dịp Tết đến xuân về. Bất chấp thực tế là một số điểm tham quan như bảo tàng, đài tưởng niệm và trung tâm dịch vụ công cộng sẽ đóng cửa vào kỳ nghỉ lễ, du khách vẫn có thể tham gia lễ kỷ niệm bằng cách dạo quanh những con phố được trang trí đẹp mắt. Sẽ vui hơn rất nhiều nếu bạn có cơ hội đến thăm một gia đình Việt Nam để giao lưu với địa phương và tìm hiểu về phong tục Tết của người Việt.

Mộc Châu

Cách Hà Nội 200 km về phía Tây Nam, Mộc Châu là điểm du lịch xanh mát thu hút rất nhiều du khách tìm đến. Đặc biệt dịp Tết là thời điểm hoa mận, hoa đào nở rất đẹp. Xa hơn nữa, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp vùng cao thơ mộng và nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc tại điểm đến này. Thưởng thức đặc sản địa phương là cá hấp hay thịt trâu khô chắc chắn sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời trong ngày Tết của bạn ở miền Bắc Việt Nam.

Sapa

Sapa là một địa điểm hoàn hảo để đón Tết ở miền Bắc Việt Nam nhờ địa hình và khí hậu đặc biệt. Trải nghiệm không khí Tết đặc trưng của Việt Nam với hoa đào trải dài khắp thị trấn và đi bộ xuyên qua ruộng bậc thang lúa đến các bản làng dân tộc thiểu số dọc theo thung lũng Mường Hoa mang đến cho bạn một kỳ nghỉ Tết đáng nhớ ở Việt Nam.

Thưởng thức các món ăn truyền thống vào dịp Tết của người dân bản địa và tham gia các lễ hội tuổi già của họ sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí bạn về Tết Nguyên đán của người Việt.

See more